*Prabhava* Books * Handicrafts * Toys * Stationary * Handlooms * A Center for Trinity College London ESOL Courses * Prabhava Play School * Prabhava PrePrimary School * prabhava Toddler Care* పుస్తకాలు * హస్తకళ * చేనేత * బొమ్మలు * మన సభ్యత సంస్కృతి * మన ఊరి కళాకాంతి * మన ముంగిటి చిట్టిచేమంతి * ప్రభవ * పిల్లల చిట్టిరచనలు చిన్నికవితలు * తెలుగు ఇంగ్లీషులలో *Prabhava*

Friday, October 22, 2010

పెద్ద వాళ్ళకు రక్షకుడు

ప్రభవ  పిల్లల పండుగ సందర్భం గా నిర్వహించిన ,
పిల్లలకు జే జే -2008 రచన లో సబ్ జూనియర్ విభాగం , ప్రథమ బహుమతి.
***.


నాకే ఒక అద్బుత శక్తి వస్తే,

నేను పేద వారికి సహాయం చేస్తాను.
ఎవరన్నా ఆపదలో ఉంటే సహాయం చేస్తాను.

24 గంటలూ టివి చూస్తూ ఉంటాను. హోం వర్క్ మాయం చేస్తాను. ఆదివారం క్రికెట్లో గెలుస్తాను.

నేను మాయం అయి ,దేవుడి దగ్గరికి వెళ్ళి ,వారితో "మంచి వాడు" అని రాయమంటాను.
నేను చందమామ దగ్గరకు వెళతాను. నేను చరిత్రలో మిగిలి పోతాను.

మగవాళ్ళు ఆడవాళ్ళను ఏడ్పించకుండా మంచివాళ్ళలా మార్చేస్తాను.

నేను  చుక్కలలో ఆడుకొంటాను. నేను కుక్కలకు మాటలు వచ్చేలా చేస్తాను.

నేను  ఎన్నో స్టిక్కర్స్ కొనుక్కొని అందరికీ ఇస్తాను.

డబ్బు ఉందని, డబ్బులేని వారిని  హింసిస్తూ ఉంటారు. వారికి తగిన శిక్ష పడేట్లు చేస్తాను.

నేను స్కూల్లో నాలాంటి వాళ్ళను చేసి ,ఒక అబ్బాయి ని స్కూల్ లోకి పంపుతాను. నేను ఆడుకొంటాను.

పెద్ద వాళ్ళకు రక్షకుడిగా ఉంటాను.


*


ఎన్.ధర్మతేజ ,5 వ తరగతి. సబ్ జూనియర్ విభాగం , ప్రథమ బహుమతి.



Prabhava,Books and Beyond ! * All rights reserved.